Thay vì theo đuổi Mục tiêu mở rộng qui mô thị trường một cách nhanh chóng, tư tưởng cốt lõi của Hệ thống Hilar là tập trung vào xây dựng văn hoá doanh nghiệp, văn hoá bán hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân sự chọn lọc, phù hợp với Thị trường mục tiêu của chúng tôi nhắm tới ( High-end laundry for Richs). Sự nhất quán trong tư tưởng quản trị của chúng tôi là tất cả cùng nỗ lực làm tốt hơn mỗi ngày, dù chỉ 1%, hướng tới sự hài lòng cao nhất của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hilar
Chúng tôi tiếp thu và áp dụng Mô hình quản trị OKRs để vận hành doanh nghiệp, nhờ đó nhân sự làm việc trong hệ thống luôn tìm thấy sự hứng khởi, gắn kết và quyết tâm cùng đạt Mục tiêu. Sự đồng lòng của nhân sự đã tạo ra cộng hưởng Vector cùng chiều giúp Hệ thống Hilar có thể chinh phục được những thị trường khó tính nhất
Đó là cách mà chúng tôi định vị Thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí khách hàng bằng những sản phẩm làm sạch mới, tạo ra những dịch vụ còn chưa hình thành nhu cầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường; đồng thời hình thành nên những “khái niệm mới” đi sâu vào trong Tiềm thức khách hàng như sản phẩm “giặt giày” hay “tái tạo những sáng tạo” là các sản phẩm thời trang xa xỉ của hãng Chanel.